Search

ลูกเลี้ยงไล่ฟันพ่อเลี้ยงแขนเกือบขาด หลังตั้งวงดื่มเหล้าแล้วพูดผิดใจกัน - ช่อง 7

kesentiljanganmarah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติพี่น้องตั้งวงดื่มเหล้า พอเมาได้ที่ก็พูดจาผิดหู ท้าตีท้าต่อยกัน พ่อเลี้ยงเข้าไปห้ามลูกเลี้ยงที่กำลังทะเลาะกับญาติ แต่ลูกเลี้ยงไม่ฟัง จึงเกิดการท้าทายกันอีก สุดท้ายลูกเลี้ยงคว้ามีดพร้าไล่ฟันพ่อเลี้ยง แขนเกือบขาด

ช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา (2 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลนาตาล่วง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บหลายคน 

ในที่เกิดเหตุมีการตั้งวงดื่มเหล้ากัน พบกองเลือดที่พื้น และมีดพร้าตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ ชายอายุ 60 ปี ถูกฟันแขนซ้ายจนเกือบขาด และชายอายุ 30 ปี ถูกฟันขาบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของชายอายุ 60 ปี ที่ถูกฟันจนแขนหวิดขาด ตำรวจจึงคุมตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวน

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ญาติ ๆ ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.ย.) พอตกดึกทุกคนเริ่มเมาได้ที่ ชายอายุ 30 ปี ได้มีปากเสียงกับญาติพี่น้องที่นั่งในวงเหล้า จนถูกตำหนิว่าเวลาเมาแล้วคุมสติไม่ได้ ชอบหาเรื่องคนอื่น ทำให้ชายอายุ 30 ปี โมโห ทะเลาะกับญาติ ๆ และผลักกันไปมา

ไม่นานชายอายุ 60 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ก่อเหตุที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันเข้าห้าม แต่ลูกเลี้ยงไม่ฟัง ก่อนพูดท้าทายกัน โดยฝ่ายลูกเลี้ยงเดินไปหยิบมีดพร้าที่ริมรั้ว ส่วนพ่อเลี้ยงก็ถือเหล็กออกไป จากนั้นก็วิ่งเข้าหากันทั้งฟันและตีกัน พ่อเลี้ยงถูกฟันที่แขนหวิดขาด มีญาติอีกคนโดนลูกหลงไปด้วย ส่วนลูกเลี้ยงก็ถูกญาติ ๆ รุมสกรัมจนบาดเจ็บ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาลูกเลี้ยงที่ก่อเหตุ แล้วส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




September 02, 2020 at 09:54AM
https://ift.tt/31MShN0

ลูกเลี้ยงไล่ฟันพ่อเลี้ยงแขนเกือบขาด หลังตั้งวงดื่มเหล้าแล้วพูดผิดใจกัน - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini
Powered by Blogger.