Search

พบศพศิษย์วัดรุ่นเดอะ ดื่มแต่เหล้าไม่กินข้าว อาเจียนเป็นเลือดดับ - ไทยรัฐ

kesentiljanganmarah.blogspot.com

หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ที่สุพรรณบุรี อาศัยกินนอนอยู่กับวัด และเป็นคนติดสุราเรื้อรัง ไปหาหมอกลับมาบ่นกินข้าวไม่ได้ กินได้แต่นมกับเหล้า สุดท้ายอาเจียนเป็นเลือด นอนตายคาประตูห้องพัก

เวลา 10.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.อ.ประยุทธ์ นุชนารถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในวัดประตูสาร ถ.ป่าเลไลย์ก ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างหน้ากุฏิสงฆ์ ภายในวัดดังกล่าว พบศพ นายผจญ พจนวิชัย อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถ.ป่าเลไลยก์ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูห้องในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ-แดง มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ใกล้กันพบกองเลือดที่พื้นอยู่ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.วันนา พจนวิชัย อายุ 54 ปี น้องสาวของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายอาศัยกินนอนอยู่ที่วัด โดยจะคอยช่วยเหลืองานวัดอยู่เป็นประจำ แต่นิสัยผู้ตายเป็นคนติดสุราเรื้อรัง โดยก่อนหน้านั้นได้ไปหาหมอ ตรวจพบว่ามีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค  และกลับมาก็บ่นว่ากินข้าวไม่ได้ จึงกินแต่นมกับดื่มเหล้า จนปวดท้องอยู่บ่อยครั้ง และมีอาการไอออกมาเป็นเลือดอยู่เกือบเดือน สาเหตุการตายเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว และมีเลือดออกในทางเดินอาหาร เพราะดื่มเหล้าหนักและไม่กินข้าว จึงเป็นเหตุทำให้ไอและอ้วกออกมาเป็นเลือด จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้ 

อ่านเพิ่มเติม...




June 11, 2020 at 12:47PM
https://ift.tt/2BPyzWc

พบศพศิษย์วัดรุ่นเดอะ ดื่มแต่เหล้าไม่กินข้าว อาเจียนเป็นเลือดดับ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini
Powered by Blogger.