Search

ร้านดังแจง หลังมีภาพนั่งดื่ม ไม่เว้นระยะห่างว่อนเน็ต ยืนยันไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

kesentiljanganmarah.blogspot.com

10 มิ.ย. 2563
2,359 ครั้ง

จากกรณีที่มีภาพเผยแพร่ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เปิดร้านให้บริการ มีการนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่เว้นระยะห่าง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน นายณัฐดนัย เฉลยอรรถ และนายพศวัตร ยิ่งคิด เจ้าของร้าน เดอะบล็อค ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่รัฐบาลได้ปลดล็อคมาตรการ จึงถือโอกาสจัดพิธีทำบุญเปิดร้านใหม่ขึ้น โดยได้เชิญเฉพาะหมู่ญาติ และเพื่อนฝูงที่สนิทกันในกลุ่มมาร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

จากนั้นช่วงเย็นก็มีการนั่งรับประทานอาหารกันตามปกติ โดยทางร้านจัดโต๊ะและที่นั่งเว้นระยะห่างกันกว่า 2 เมตร ซึ่งมีเพื่อนฝูงและกลุ่มญาติบางคนที่มาร่วมงาน เมื่อพบกันก็แสดงความดีใจ ดึงเก้าอี้มานั่งใกล้กันบ้าง จนทำให้เกิดเป็นภาพคล้ายกับไม่เว้นระยะห่างกัน ซึ่งตนก็ขอยอมรับผิดในส่วนนี้ ว่าอาจจะผิดพลาดไป

ในส่วนที่มีการถูกกล่าวหาว่า มีการจำหน่ายและดื่มเครื่องแอลกอฮอล์นั้น ยืนยันว่า ในวันนั้นไม่มีการบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีเพียงอาหารและน้ำดื่มเท่านั้น จึงขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน 

ด้านนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า หลังได้รับรายงาน ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่าในวันที่เกิดเหตุ ทางร้านอาจหละหลวมในเรื่องการรักษาระยะห่าง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการให้เป็นไปตามมาตรการของทางรัฐบาลแล้ว ทางจังหวัดได้เข้มงวดเป็นอย่างมาก โดยจัดเจ้าหน้าที่เข้าไปให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว




June 10, 2020 at 10:54AM
https://ift.tt/2XNx4k1

ร้านดังแจง หลังมีภาพนั่งดื่ม ไม่เว้นระยะห่างว่อนเน็ต ยืนยันไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini
Powered by Blogger.