Search

สลด หนุ่มใหญ่เครียดจัด ดื่มเหล้าหนักหลังแม่เสียชีวิต ซื้อน้ำมันราดเผาตัวเองดับข้างงานศพแม่ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

kesentiljanganmarah.blogspot.com

10 มิ.ย. 2563
580 ครั้ง

กาฬสินธุ์ - หนุ่มใหญ่เครียดจัดดื่มเหล้าซื้อน้ำมันราดเผาตัวเองดับข้างงานศพแม่

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท.นพรัตน์ หลวงสนา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีชายใช้น้ำมันราดตัวเองแล้วจุดไฟเผา ที่บริเวณบ้านพักหมู่ 4 บ้านหนองบัว ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งนำรถบรรทุกน้ำมาช่วยทำการดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่ในกระท่อมไม้ โดยไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีถึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกไฟลุกไหม้ทั้งตัว ต่อมาทราบชื่อคือนายสาย สีมา 50ปี โดยใกลกับที่เกิดเหตุพบถังแกนลอนน้ำมัน ขวดเบียร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ นางสายฟ้า บุญประสงค์ 42 ปี อดีตภรรยาเมื่อทราบข้าวก็ได้มานั่งร้องไห้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามนางสายฟ้า บุญประสงค์ 42 ปี เบื้องต้นทราบว่าแต่ก่อนตนได้อยู่กินกับนายสาย แบบสามีภรรยามานานหลายปี แต่ก็ต้องแยกทางกันต่างคนต่างอยู่ โดยตนขออาศัยอยู่กับแม่ของนายสายเพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน ส่วนนายสายก็ไม่กลับบ้านและติดสุราอย่างหนัก โดยแม่ของนายสายได้เสียชีวิตลง ทางญาติจึงได้จัดงานศพ และจะทำพิธีฌาปณกิจศพในวันพรุ่งนี้ 

ซึ่งหลังจากแม่เสียชีวิตนายสายก็มีอาการซึมเศร้าอยู่ตลอดเวลาและดื่มสุราหนักขึ้น โดยตนได้ไปช่วยคนทำอาหารอยู่ที่ครัวในงานศพ และทราบว่านายสายได้จุดไฟเผาตัวเองจึงรู้สึกเสียใจ ส่วนตนและนายสาย ไม่มีเรื่องทะเลาะกันเนื่องจากแยกกันอยู่นานแล้ว ซึ่งจะเครียดที่แม่เสียชีวิตและยังติดสุราทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาตัวเอง




June 10, 2020 at 08:38AM
https://ift.tt/2UrW5yU

สลด หนุ่มใหญ่เครียดจัด ดื่มเหล้าหนักหลังแม่เสียชีวิต ซื้อน้ำมันราดเผาตัวเองดับข้างงานศพแม่ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini
Powered by Blogger.